Trang Chủ  >  Tin Tức

Tập Đoàn Đất Xanh tổ chức lễ kỉ niệm 10 năm thành lập

Tối ngày 12/11/2013, tại nhà hàng Him Lam 234 Ngô Tất Tố, P.22, Bình Thạnh Hồ Chí Minh. Tập đoàn Đất Xanh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn (13/11/2003 – 13/11/2013) với chủ đề “10 năm - Khát vọng vươn xa”. Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo tập đoàn Đất Xanh, lãnh đạo các công ty thành viên, cùng toàn thể nhân viên làm việc tại văn phòng tập đoàn Đất Xanh.

Mở đầu buổi lễ, những lời chia sẻ, những lời cám ơn, những lời động viên chân thành của người sáng lập cũng chính là người thuyền trưởng của Tập đoàn Đất Xanh, Ông Lương Trí Thìn đã làm những người có mặt tại buổi lễ thật sự xúc động và cảm thấy rất tự hào khi được là một phần của Đất Xanh. “Cách đây tròn 10 năm, ngày 13 tháng 11 năm 2003, cái tên Đất Xanh ra đời đã đánh dấu thời điểm thương hiệu Đất Xanh chính thức có mặt trên thị trường bất động sản. Trải qua gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển với biết bao thử thách, khó khăn, đến nay Tập đoàn Đất Xanh đã được biết đến trên thị trường và trở thành một thương hiệu mạnh và uy tín. Đó là thành quả của tất cả chúng ta, những người đã và đang gắn bó cùng Đất Xanh trong suốt chặng đường phát triển qua. Hy vọng, với những thành quả đã đạt được, tập đoàn Đất Xanh sẽ tiếp tục phát triển và vươn lên những tầm cao mới. Qua đây, tôi thật sự muốn gởi đến tất các các bạn, những người đã từng làm, đang làm dưới mái nhà Đất Xanh lời cám ơn chân thành từ chính đáy lòng tôi, cám ơn các bạn vì sự cống hiến hết mình và vì luôn gắn bó với Đất Xanh trong suốt chặng đường đã qua, tôi xin cám ơn và rất trân trọng điều đó” 
 
 
 
TGĐ Lương Trí Thìn phát biểu tại buổi lễ
 
 
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn Đất Xanh cũng là dịp để ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ nhân viên cho sự lớn mạnh của Tập đoàn. Có 34 cán bộ và nhân viên xuất sắc có thời gian gắn bó trên 5 năm đã được vinh danh trong buổi lễ.
 
 
 
 
 
 
Buổi lễ kỷ niệm được diễn ra trang trọng nhưng cũng vô cùng ấm cúng dưới ánh nến lung linh, ban lãnh đạo tập đoàn Đất Xanh đã đại diện toàn thể cán bộ nhân viên tiến hành nghi thức đốt nến, cắt bánh sinh nhật và khui rượu sâm banh để chúc mừng lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh. 
 
 
 
 
Bài hát chúc mừng sinh nhật vang lên, âm thanh của những chiếc ly cụng vào nhau, những cái ôm xiết chặt của Ban lãnh đạo với tất cả những ai có mặt đã làm nên một buổi lễ xúc động, đầy tự hào và khó quên đối với tất cả mọi người. Và không chỉ có vậy, trong đêm kỷ niệm, hẳn rất nhiều người đã đi từ ngạc nhiên đến “bùng nổ cảm xúc” khi lần đầu chứng kiến những “điệu nhảy thần sầu” của vị Tổng Giám đốc Lương Trí Thìn cũng như “giọng hát còn hơi bối rối” của vị Phó Tổng “rất nghiêm nghị” Nguyễn Khánh Hưng. Một đêm tiệc thật vui và ý nghĩa!
 
Nằm trong chương trình lễ kỷ niệm cũng đã diễn ra vòng thi chung kết cuộc thi văn nghệ  hết sức sôi động cũng như rất chuyên nghiệp của các đơn vị trong hệ thống Tập đoàn Đất Xanh. Kết quả cuối cùng với giải thưởng Nhất – Nhì – Ba được trao cho 3 đơn vị Đất Xanh Tây Bắc, Đất Xanh Tây Nam và Đất Xanh Bình Dương
 
 
 
Buổi lễ kết thúc trong không khí trang trọng và phấn khởi của toàn thể CBCNV Đất Xanh với quyết tâm đoàn kết, gắn bó, đồng sức đồng lòng để xây dựng Đất Xanh không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn Đất Xanh. 
 
Nhật Hạnh
0918.39.93.18